Thiết kế Thi Công Quán Cafe Trà Sữa Đẹp

Hơn 30 Năm kinh nghiệm Thiết Kế – Thi Công Chuỗi Quán CAFE, TRÀ SỮA  Đẹp và Lạ
Thấu hiểu giá trị một công trình đẹp với thiết kế chỉnh chu và sáng tạo quyết định rất lớn tới việc thành công của thương hiệu, giúp quán có tệp khách hàng rộng lớn và chiến lược phát triển mạnh mẽ
———————————————-
Bạn sẽ nhận được gì khi được làm việc trực tiếp với đơn vị xưởng sản xuất như chúng tôi??
____________________________
Gía tối ưu nhất, không qua trung gian bởi chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp tại xưởng 2000m2.
Thiết kế có gu và chất riêng, khác biệt tạo lên điều đặc biệt
Tư vấn miễn phí – Giảm ngay 50% chi phí thiết kế khi thi công.
Showroom trưng bày sản phẩm tại 22 Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội.
Chuyên thi công setup Quầy bar, Kệ tủ, decor và bàn ghế  hàng thiết kế và độc quyền
500+ mẫu quầy bar, bàn ghế cafe nhà hàng cho hàng nghìn công trình đã từng thi công.
★ Đáp ứng chỉ tiêu nhanh chóng, đúng tiến độ
★ Chế độ bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời.

Thiết kế Quán đẹp, bắt mắt, có nhiều khung hình và không gian checkin ấn tượng là một trong những biện pháp tăng doanh thu khách hàng. Vì vậy, các chủ đầu tư ngày càng chú trọng đến không gian quán. Chúng ta cùng tìm hiều các các phong cách thiết kế đang được ưa chuộng để tìm ra định hướng mong muốn nhé!

Phong cách Hiện Đại

Phong cách quán hiện đại là phong cách hướng đến sự đơn giản, thanh nhã. Những quán cafe theo đuổi phong cách hiện đại này thường sử dụng các màu sắc đơn giản, tông màu tươi sáng không quá rực rỡ.

Phong cách Vintage

Phong cách Vintage chắc không còn gì xa lạ với mọi người nữa rồi. Sử dụng phong cách Vintage cho quán cà phê của mình, anh chị sẽ không bao giờ phải lo lắng bị lạc hậu hay lỗi mốt. Bởi sử dụng phong cách này, mỗi góc nhỏ của quán đều là sự hài hòa của xưa cũ với hiện đại.

Phong cách Bắc Âu

Là sự lựa chọn của rất nhiều quán cà phê. Đặc biệt là với những quán cafe có không gian nhỏ hạn chế. Đồng thời mang đến 3 điểm nổi trội nhất cho quán đó là: Đơn giản trong thiết kế với màu sắc chủ đạo là màu trắng, sự bày trí tinh tế hài hòa giữa màu sắc và đồ vật, cuối cùng là tiện nghi tối đa khi sử dụng.

Phong cách Công Nghiệp (industrial) Những chất liệu mà phong cách Công Nghiệp thường sử dụng nhiều là vật liệu gạch, bê tông, kim loại được phô bày một cách góc cạnh, thô ráp chứ không hề được bao bọc trau chuốt. Những chất liệu này thường đập thẳng vào mắtngười nhìn, mang đến cảm giác mạnh mẽ, độc đáo và ấn tượng khó phai. Đây cũng chính là mục tiêu mà phong cách này hướng tới

Phong cách Indochine (Đông Dương) Nét đặc trưng trong các thiết kế Indochine là sự pha trộn hài hòa giữa vẻ đẹp Á Đông và cổ điển Pháp. Hiện nay Indochine đang trở thành phong cách nội thất rất thịnh hành và được ưa chuộng

Phong cách sân vườn Ngoài những phong cách được ưa chuộng như vintage, hiện đại… thì phong cách sân vườn dù không hề mới nhưng vẫn luôn là phong cách được khách hàng cực kỳ ưa chuộng. Thay vì bị gò bó trong 4 bức tường thì đa số mọi người đều yêu thích một không gian rộng lớn hơn, vì thế họ chọn phong cách sân vườn.

Thiết kế một quán cafe kết hợp bida (billiards cafe) cần phải cân bằng giữa không gian thư giãn của quán cafe và không gian năng động, vui chơi của bida.

Bằng kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ đưa ra những ý tưởng tuyệt vời phù hợp nhất với phong cách thiết kế cho quán Cafe của bạn.

 

Với quy mô xưởng hơn 2000m2, cùng 30 năm kinh nghiệm, Nội Thất Hà Long tự tin là đơn vị cung cấp giải pháp sản xuất thi công giá  tối ưu nhất cho Qúy Khách Hàng

Đừng ngần ngại liên hệ ngay cho chúng mình, nếu bạn đang có ý định mở mới hay cải tạo không gian quán cafe, trà sữa của riêng mình nhé!

𝐇À 𝐋𝐎𝐍𝐆 | Xưởng Nội Thất Cafe – Nhà Hàng
VPGD: 22 Mễ Trì Thượng – Mễ Trì – Nam Từ Liêm – Hà Nội.
Nhà máy sản xuất: Trung Lương – Bình Lục – Hà Nam.
𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 𝟎𝟗𝟕𝟔.𝟕𝟔𝟑.𝟓𝟖𝟕 – 𝟎𝟗𝟕𝟒.𝟓𝟓𝟒.𝟔𝟕𝟒 – 𝟎𝟗𝟔𝟐.𝟔𝟐𝟕.𝟓𝟗𝟑

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *